Chương 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cuộc chiến giữa Zaraki và Ichigo đang diễn ra kịch liệt nhưng có vẻ Ichigo yếu thế hơn, cuối cùng bị Zaraki hạ đo ván. Mẹ kiếp đồ nuốt lời, tuy biết rằng lúc đầu Ichigo suýt bị Zaraki đập ngủm nhưng taichou à, ngài quên giao ước của chúng ta rồi hả???

Thời gian chỗ Ichigo ngừng lại, chậc chậc nhìn boss Yhwach khích lệ và dạy cậu ta vài thứ linh tinh kìa. Được rồi ta ngồi chờ.

Thời gian cuối cùng cũng chảy tiếp, Ichigo đứng lên với khí thế hừng hực, điều này khiến Zaraki phi thường hứng thú rồi cả hai lại lao vào choảng nhau.

Zaraki chiến quá thống khoái rồi cha đó tháo một bên bịt mắt, linh lực cuồn cuộn trào ra. Zaraki vẫn rất tốt bụng giải thích cho Ichigo vụ bịt mắt rồi cả hai quyết định hạ nhau bằng chiêu cuối cùng.

Cuối cùng cả hai đều lưỡng bại câu thương, Yachiru nhảy xuống nói lời cảm ơn với Ichigo rồi khiêng Zaraki nhảy đi. Hơ hơ may là cha nội đó vẫn giữ lời hứa trong nhát chém cuối cùng chưa dùng toàn lực bởi vậy cô nhanh chóng làm cho ông ta bất tỉnh cho rảnh nợ.

Mizuki chờ Yachiru đi xa rồi nhảy xuống tiến tới chỗ Ichigo. Vài tia Thiên lực mỏng manh được cô đưa vào người Ichigo, nó sẽ có ích cho những trận chiến của cậu ta sau này. Dù sao Thiên lực là lực lượng của Thiên giới, coi như thêm vào cơ thể lực lượng của Thiên Vương nhưng cũng nhanh chóng tan thôi.

"Hân hạnh gặp mặt, Quincy Vương! " Cô nói với khoảng không và cô biết hắn có thể nghe thấy.

Xong việc Mizuki nhanh chóng rời đi để tránh phải đụng độ Ganju và Hanatarou.

Cả Soul society nhanh chóng chìm vào đêm tối, Seireitei sau một ngày gà bay chó sủa thì hiện tại là lúc hàng tá âm mưu diễn ra.

Ở đâu đó trong doanh trại của đội 5, Hinamori Momo đang di chuyển về phía phòng của Aizen. Sau một hồi ngươi qua ta lại của hai người Hinamori ngủ lại trong phòng của Aizen. Về phía Aizen thì vẫn cặm cụi viết thứ gì đó để lừa người.

"Aizen-sama" Mizuki xuất hiện trong phòng của Aizen. Phải tranh thủ khi boss vẫn chưa đổi thuộc tính ngắm cho đã mới được.

"Ayanokoji-kun có chuyện gì mà tới vào giờ này"Aizen Sosuke dùng giọng điệu ôn hoà kết hợp với nụ cười dịu dàng hỏi Mizuki.

Woa, thật không thể cưỡng lại mị lực của boss mà, Mizuki hai mắt toả sáng nhìn chằm chằm vào boss đến nỗi nụ cười trên mặt Aizen cứng ngắc mới chịu thu hồi.

"Ha ha, không có gì, vậy là mấy ngày nữa ngài quyết định đến Hueco Mundo à??? "

"Sao, Ayanokoji - kun muốn đi cùng??? " Aizen hỏi lại.

"Không, ngài cứ đến trước, tôi sẽ đến sau! " Hừ, ai muốn thăng thiên với ngươi chứ, mất hình tượng ghê gớm á.

Đúng vậy, cô chính là đang ở phe Aizen đó nhưng điều đó không có nghĩa là cô phản bội Soul society. Chẳng qua là cô tăng cường thực lực của cả hai bên để sau này khi Yhwach tấn công không yếu thế. Cô tin nếu nhóc Genryusai có biết cũng tự hiểu là cô sẽ không phản bội Soul society. Cô phi thường thích các arrancar nhất là ulqiorra, grimmjow, nei,... Vả lại mục đích nhảy vào vị diện này của cô là vì quý tộc và boss mà, Ichigo chỉ chiếm một phần thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net